สร้างรายได้ฟรี....กับAdsok

👉วิธีการถอนเงิน👈


ยังเว็บไซต์งาน 
แล้วกดที่  ทำการถอนเงิน

2.   ใส่จำนวนเงินที่จะถอน  และ ที่อยู่เลขบัญชีสำหรับรับเงิน จากนั้นก็กดถอนเงิน

เพียงเท่านี้ก็สามารถถอนเงินจากเว็บได้แล้ว

👉โปรดอ่าน👈
 สำหรับคนที่ยังไม่มี ที่อยู่บัญชีสำหรับรับเงิน

วิธีการสมัครที่อยู่บัญชีสำหรับรับเงิน BTC


1.  กดสมัครที่นี่  สมัคร  กรอกรายละเอียดตามภาพ

2.  หลังจากสมัคร จะต้องคลิกลิ้งยืนยันในอีเมลด้วยนะค่ะ

เมื่อคลิกลิ้งยืนยันในอีเมล์แล้ว
ก็สามารถเข้าสู่ระบบได้ทันที

3.   เมื่อเข้าสู่ระบบแล้วจะเป็นแบบนี้
ให้เราคลิกที่ (ที่อยู่กระเป๋าสตางค์) ตามภาพ


4.   เมื่อกดแล้ว จะปรากฏ  ที่อยู่บัญชีสำหรับรับเงินของเรา ตามภาพ

5.   ให้เรานำที่อยู่บัญชีรับเงินของเรา ไปใช้ในการถอนเงินจากทางเว็บ (ที่อยู่บัญชี ) ตามภาพ


เงินที่เราได้จากทางเว็บ จะถูกส่งไปยัง บัญชีรีบเงินของเราภายใน 48 ชั่วโมง

6.   เมื่อเงินเข้าบัญชีรับเงินแล้ว เราสามารถถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารได้ทันที



เพียงเท่านี้คุณก็สามารถมีรายได้เสริมง่ายๆ แบบไม่ต้องลงทุน!!

สมัครที่อยู่บัญชีสำหรับรับเงิน 
คลิกที่นี่

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แค่อ่านข่าวแชรข่าวก็ได้ตัง..

ขั้นตอนการถอนเงิน